Hotline : 19000126 Email : letnails@vinagroups.vn

Thế nào là một Thợ Nail chuyên nghiệp?

Ngày đăng: 01:42 PM 06/12/2017 - Lượt xem: 3429

Chắc hẳn mỗi một thợ nail luôn mang trong mình một hi vọng thành lập một tiệm nail riêng cho mình. Đó là điều tất nhiên, nhưng trước khi gây dựng được sự nghiệp cho riêng mình, tối thiểu bạn phải trở thành một Thợ Nail chuyên nghiệp trước.

 

Để Trở Thành Thợ Nail Chuyên Nghiệp

Vậy bạn định nghĩa thế nào là thợ nail chuyên nghiệp? Nghĩa là chỉ cần tay nghề ổn định hay bạn phải điều chỉnh ngay cả thái độ, ứng xử và cách làm việc đối với khách hàng và tiệm nail? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những quy tắc để trở thành người thợ nail chuyên nghiệp nhé!

 

 

Thợ Nail Chuyên Nghiệp Trong Cách Ứng Xử Với Chủ Tiệm & Đồng Nghiệp

Nếu bạn muốn sau này những người thợ trong tiệm nail của bạn tôn trọng bạn, trước tiên, hãy làm điều đó bởi chính mình.

 

 

Tiếp chuyện: Tạo nên sự liên lạc cởi mở, thành thực giữa bạn và chủ. Hoàn toàn trung thực về các điểm mạnh, yếu của mình. Nên chắc chắn là việc làm của bạn đạt yêu cầu của tiệm nail.

Sẵn sàng học hỏi: Giử thái độ cởi mở và sẳn sàng nhận ý kiến đóng góp. Đừng cho rằng chỉ có cách làm của bạn là đúng nhất. Sản phẩm và kỷ thuật làm móng thay đổi rất thường xuyên. Sẵn sàng học hỏi và hoàn thiện kỹ năng của mình.

Nhận biết công lao của người khác: Đừng bao giờ tranh công của người khác. Nên quảng bá công lao của họ đến những người khác.

Tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp: Ý kiến và suy nghĩ của bạn rất quan trọng nhưng không phải là độc nhất. Thông thường, ý kiến của nhiều người với nhau thì tốt hơn.

Dùng những nhận định tốt: Nếu bạn có thắc mắc gì về việc làm của mình, nên bàn thảo trực tiếp với chủ chứ không phải với khách hay đồng nghiệp.

Không đề cập đến những vấn đề cá nhân: Không kể lể chuyện đời tư của mình với chủ tiệm, đồng nghiệp hay khách hàng. Chuyện cá nhân có thể chi phối đến sự tập trung cần thiết để hoàn tất các dịch vụ.

 

 

Giữ thế chủ động: Đừng ngại ngùng khi gợi ý giúp đỡ hay góp ý về cách làm một dịch vụ nào đó với chủ tiệm nail hay đồng nghiệp

Hãy ca ngợi tiệm nail: Tìm hiểu thêm về những dịch vụ khác nhau mà tiệm bạn cung cấp như: Săn sóc tóc, da và sự tham khảo thẩm mỹ mà bạn có thể quảng cáo đến khách.

Phát triển khả năng bán hàng của bạn: Giải thích cho khách về những lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ mà không làm cho khách cảm thấy bị ép uổng.

 

Thợ Nail Chuyên Nghiệp Trong Ứng Xử Với Khách Hàng

 

 

Bạn có thể tạo ra một bầu không khí thật nhẹ nhàng, thoải mái cho khách và làm cho họ muốn đem thêm bạn bè khi họ quay lại tiệm bạn. Hãy tuân thủ những quy tắc dưới đây đối với khách hàng:

Đúng giờ: Làm việc trể nải làm cho bạn có vẻ không có trật tự và bất cần. Điều này rất bất lịch sự đối với khách hàng và làm cho họ mất tự nhiên.

Sẵn sàng phục vụ: Nên sắp sẵn dụng cụ cần thiết trước khi khách đến. Đồ nghề nên được sát trùng và sẵn sàng để dùng.

Sắp đặt kế hoạch cho ngày: Giữ cuốn sổ ghi hẹn gần bạn để biết rỏ mình sẽ làm gì trong từng giờ. Cuốn sổ hẹn nên ghi rỏ tên khách, dịch vụ cần làm, giờ hẹn và số điện thoại của khách. Gọi khách bằng tên khi họ đến.

Thông báo cho khách nếu có thay đổi về giờ hẹn: Liên lạc với khách nếu có thay đổi về giờ hẹn. Họ sẽ hài lòng với sự chân thật của bạn và họ sẽ vui vì bạn không làm họ mất thời gian.

 

Thực hiện công việc một cách tự nhiên và hiệu quả: Đừng bao giờ làm cho khách thấy cái hẹn của họ không thuận tiện cho bạn.

Không phàn nàn, cãi vả với khách: Cố gắng giữ cuộc đối thoại chỉ nói về các dịch vụ. Khi bạn đang làm, dùng thời gian đó giải thích việc bạn đang làm và vì sao.

Dùng những lời đánh giá tốt: Không nên kể lể với khách về đời tư của bạn cũng như của những khách khách, đồng nghiệp, chủ tiệm. Tập trung vào những đòi hỏi của khách.

 

 

Bên cạnh đó, một thợ nail chuyên nghiệp phải biết chỉnh chu bản thân trong cách ăn mặc của mình. Bạn nên giữ cho mình sạch sẽ thơm tho để khách không thấy khó chịu khi bạn đụng chạm đến họ khi làm móng. Nên làm cho họ cảm thấy thú vị khi ngồi đối diện với bạn lúc bạn làm móng cho họ.

 

Nguồn : http://nailzone.vn

 

Facebook